Thông báo V/v Cấp giấy vận chuyển cho phương tiện vận chuyển người đi cách ly; người hoàn thành cách ly; bệnh nhân Covid-19 hoàn thành điều trị, xuất viện; công nhân, chuyên gia ..đưa về nơi cư trú

Thứ bảy - 31/07/2021 23:00 88 0

Thông báo V/v Cấp giấy vận chuyển cho phương tiện vận chuyển người đi cách ly; người hoàn thành cách ly; bệnh nhân Covid-19 hoàn thành  điều trị, xuất viện; công nhân, chuyên gia ..đưa về nơi cư trú

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vận chuyển người đi cách ly; vận chuyển người hoàn thành cách ly; bệnh nhân Covid-19 hoàn thành điều trị, xuất viện; công nhân, chuyên gia (do doanh nghiệp dừng hoạt động sản xuất để thực hiện phòng, chống dịch) để đưa về nơi cư trú. Sở Giao thông vận tải Tây Ninh thông báo về việc cấp Giấy vận chuyển cho phương tiện để vận chuyển các đối tượng trên như sau:

1. Đối tượng thực hiện: Các đơn vị hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh.

2. Cách thức thực hiện: Các đơn vị vận tải, chủ phương tiện gửi Đơn đề nghị cấp Giấy vận chuyển đến Sở Giao thông vận tải Tây Ninh qua Nhóm Zalo: "Vận chuyển người – CT16" qua liên kết: https://zalo.me/g/pemgmn694 hoặc quét mã QR bên dưới:

ma-nhom-vanchuyen-ct16.png

3. Hồ sơ đề nghị: Đơn đề nghị cấp Giấy vận chuyển tải về theo mẫu đính kèm trên Nhóm Zalo "Vận chuyển người – CT16".

4. Thời gian tiếp nhận đăng ký: 24/7 (24 giờ mỗi ngày; kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ).

5. Trả kết quả: Giấy vận chuyển (văn bản được số hoá thành tập tin có dạng .pdf) gửi đến đơn vị vận tải, chủ phương tiện qua tài khoản Zalo đã nộp "Đơn đề nghị" trên Nhóm Zalo "Vận chuyển người – CT16"; đơn vị tự in giấy vận chuyển mang theo khi vận chuyển và xuất trình khi có yêu cầu kiểm tra; in và dán logo (khổ giấy A4, nền vàng và dán trên kính phía trước, bên phải xe).

- Trường hợp đăng ký nộp hồ sơ từ 07 giờ sáng đến 17 giờ chiều: Thời gian giải quyết và trả kết quả không quá 120 phút.

- Trường hợp đăng ký nộp hồ sơ từ 17 giờ đến 07 giờ sáng hôm sau: Thời gian giải quyết và trả kết quả trước 09 giờ sáng.

6. Trong quá trình thực hiện đăng ký, để được hướng dẫn, hỗ trợ; vui lòng liên hệ các số điện thoại sau:

- Ông Nguyễn Thanh Tân - Phó Trưởng phòng QLVT, SĐT: 0918.585015

- Ông Lê Phan Phi Phụng - Phó Trưởng phòng QLVT, SĐT: 0946.398839

- Bà Trương Thị Nhân - Chuyên viên phòng QLVT, SĐT: 0905.786929

- Bà Trương Khánh Loan - Chuyên viên phòng QLVT, SĐT: 0909.475526

7. Đối với những phương tiện đã được cấp Giấy vận chuyển (theo mẫu cũ) trước ngày ban hành Thông báo này thì được tiếp tục sử dụng đến hết ngày 01/8/2021. Trường hợp có nhu cầu tiếp tục đăng ký phương tiện tham gia vận chuyển, đề nghị các đơn vị vận tải, chủ phương tiện thực hiện các bước đăng ký cấp lại Giấy vận chuyển theo nội dung Thông báo này.

Sở Giao thông vận tải Tây Ninh trân trọng thông báo đến các đơn vị vận tải, các tổ chức, cá nhân có liên quan phối hợp phổ biến, thực hiện./.

Giám đốc Sở GTVT - Nguyễn Tấn Tài - Đã ký.

Tải về:

Mau Don de nghi cap Giay van chuyen PL1 - CT16.docx

Mau Giay van chuyen va Logo- CT16.docx


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây