VeXeRe - Ứng dụng đặt vé xe khách tiện lợi

Thứ sáu - 07/10/2022 15:01 1.445 0
Trước đây, việc xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ tại các bến tàu, bến xe là hình ảnh vô cùng quen thuộc. Để mua được một tấm vé xe khách, người dân phải đến tận nơi để mua. Đặc biệt vào các dịp lễ tết, việc mua vé xe trở thành nỗi ám ảnh với không ít người. VeXeRe là giải pháp xử lý vấn đề này.

VeXeRe.com là nền tảng kết nối người dùng và nhà xe. Hiện nay, VeXeRe là hệ thống đặt vé xe khách lớn nhất Việt Nam. Với hơn 2000 nhà xe chất lượng cao và hơn 5000 tuyến đường trên khắp cả nước. Người dùng có thể tìm kiếm thông tin chuyến xe, so sánh giá vé và đặt vé xe trực tuyến một cách dễ dàng.

Được thành lập từ năm 2013, VeXeRe là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: đặt vé, phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lí hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS - Agent Management System).

Ưu điểm khi đặt vé xe tại VeXeRe

  • Nhiều ưu đãi: Người dùng dễ dàng tìm được vé xe khách với giá thấp nhất thị trường ngay tại VeXeRe. VeXeRe có nhiều ưu đãi tuyến đường hot hàng tháng lên đến 50%. Ngoài ra còn có các ưu đãi hấp dẫn khác khi đặt vé sớm hoặc đặt vé khứ hồi, ưu đãi khi giới thiệu bạn mới, ưu đãi từ các đối tác thanh toán,...
  • Đa dạng lựa chọn: Với kho vé xe khách chất lượng, đa dạng dòng xe và giờ xuất bến linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hãng xe, dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu di chuyển.
  • Đặt vé nhanh chóng: Chỉ với 60s thao tác, có thể đặt được ngay vé xe khách chất lượng tại website/ứng dụng VeXeRe. Người dùng có thể đặt vé mọi lúc mọi nơi, thanh toán online nhanh chóng, tiện lợi ngay trên điện thoại mà không cần phải ra bến chờ đợi xếp hàng mua vé.

Hướng dẫn đặt vé và thanh toán tại VeXeRe

  • Bước 1: Truy cập vào website vexere.com, hoặc tải app VeXeRe trên CH Play hoặc App Store.
  • Bước 2: Chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, sau đó chọn "TÌM VÉ XE".
  • Bước 3: Chọn hãng xe, giờ khởi hành phù hợp. Bấm chọn vào khung giờ muốn đi để tiến hành đặt vé.
  • Bước 4: Chọn vị trí/giường ghế, điểm đón, điểm trả và nhập thông tin hành khách.
  • Bước 5: Chọn hình thức thanh toán vé phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Nhập Mã giảm giá (nếu có) vào khung "Mã giảm giá", sau đó bấm "Áp dụng". Hệ thống sẽ hiển thị số tiền bạn cần phải thanh toán. Chọn vào ô "Thanh toán" để tiếp tục.

Sau khi hoàn tất thanh toán, Ứng dụng trả về thông báo đã đặt chỗ thành công với các thông tin hướng dẫn thanh toán, thời hạn thanh toán để người dùng hoàn tất quá trình đặt vé và chờ lên xe.
(Bài viết được trích nguyên văn trên Cổng Zalo Chuyển đổi số quốc gia).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây