Chung kết “Hội thi tay lái vàng 2017”

Thứ hai - 06/11/2017 23:00 84 0

Chung kết “Hội thi tay lái vàng 2017”

Đây là Hội thi được Honda Việt Nam tổ chức lần đầu tiên cho tất cả các giáo viên dạy lái xe tại các cơ sở đào tạo lái xe ô tô trên phạm vi toàn quốc. Mục đích Hội thi là nhằm tạo động lực không ngừng nâng cao kiến thức và kỹ năng giảng dạy, để từ đó nâng cao chất lượng đào tạo lái xe tại các địa phương.

Sau thời gian tổ chức thi vòng loại tại các các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Ban Tổ chức hội thi đã chọn ra các giáo viên xuất sắc nhất ở địa phương để tham gia vòng chung kết.

2-phan-thi-lai-xe-an-toan-o-to-cho-huong-dan-vien.jpg

Vòng chung kết "Hội thi tay lái vàng năm 2017" gồm 61 thí sinh có số điểm cao nhất tại các địa phương, trong đó tỉnh Tây Ninh có 01 thí sinh  (thuộc Trung tâm Giáo dục thường xuyên Hoà Thành) đủ điều kiện tham dự.

(Liên kết đến Danh sách 61 thí sinh)

Hội thi vòng chung kết, diễn ra từ ngày 07/11/2017 đến ngày 08/11/2017 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Kết thúc 02 vòng thi, dựa vào kết quả đánh giá, Ban Tổ chức sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để trao 01 giải Xuất sắc là xe máy Winner - 02 giải Nhất - 03 giải Nhì - 59 giải Ba với những phần quà hấp dẫn.

Thông qua Hội thi, sẽ khuyến khích, động viên các giáo viên đào tạo lái xe ô tô tại các cơ sở đào tạo trên cả nước không ngừng tích cực rèn luyện kỹ năng giảng dạy, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo, giúp cho học viên (là những người trực tiếp tham gia giao thông khi đã được cấp giấy phép lái xe) nâng cao ý thức chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ và đạo đức người lái xe, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông, ùn tắc giao theo chỉ đạo của Chính phủ.

Phòng QLVT-PTNL

 

 

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây