Khen thưởng thành tích xuất sắc trong hoạt động chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh

Chủ nhật - 01/03/2020 19:00 162 0

Khen thưởng thành tích xuất sắc trong hoạt động chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh

kt-covid19-11.png

- Trong thời gian qua, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh đã được toàn hệ thống chính trị và các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang triển khai khẩn trương, tích cực, đạt hiệu quả với sự tham gia hưởng ứng tích cực của Nhân dân, nên tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh đang được kiểm soát chặt chẽ.

- Đối với ngành GTVT Tây Ninh, đã chủ động, tích cực, quyết liệt đưa ra nhiều giải pháp thuộc lĩnh vực của ngành, góp phần tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

- Trong đó, về lĩnh vực vận tải, từ ngày 19/3 đến nay, Sở GTVT đã tích cực phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh, các đơn vị liên quan triển khai các biện pháp trong hoạt động vận chuyển, đưa đón Công dân Việt Nam nhập cảnh qua các Cửa khẩu trên địa bàn tỉnh đến nơi cách ly phòng, ngừa dịch bệnh COVID-19. Đặc biệt với sự chung tay, chung sức của tập thể CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÁU HẠT cùng ngành Giao thông vận tải Tây Ninh đã vận chuyển, đưa đón trên 2.000 lượt người đến các khu cách ly nhằm phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

kt-covid19-41.png

- Ghi nhận thành tích thành tích xuất sắc của tập thể CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÁU HẠT trong hoạt động chung tay cùng ngành Giao thông vận tải Tây Ninh phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Ban Giám đốc Sở GTVT thay mặt ngành GTVT Tây Ninh trân trọng cám ơn và ghi nhận sâu sắc sự đóng góp tích cực của tập thể và những cá nhân CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SÁU HẠT, đồng thời Quyết định tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Tây Ninh kèm theo tiền thưởng cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sáu Hạt và 10 cá nhân có thành tích đóng góp.

* Đính kèm: Quyết định khen thưởng QD-khenthuong.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây