Về việc sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức điện tử không dừng

Thứ năm - 08/08/2019 21:00 116 0

Về việc sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức điện tử không dừng

679-088.png

- Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc triển khai áp dụng thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức tự động không dừng trên địa bàn cả nước nhằm tạo thuận lợi cho người tham gia giao thông, giảm ùn tắc giao thông tại các trạm thu phí, giảm lưu thông tiền mặt, giảm ô nhiễm môi trường; Thực hiện Công văn số 3497/BGTVT-ĐTCT ngày 16/4/2019 của Bộ Giao thông vận tải về việc sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng và Công văn số 352/VETC-KD ngày 17/7/2019 của Công ty TNHH thu phí tự động VETC là đơn vị được Bộ Giao thông vận tải lựa chọn thực hiện dự án thu phí tự động không dừng trên toàn quốc – Giai đoạn 1 áp dụng đối với Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên.

- Hiện nay Công ty TNHH thu phí tự động VETC đang tổ chức dán thẻ và mở tài khoản giao thông miễn phí cho các tổ chức, doanh nghiệp và chủ phương tiện tại các Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới thuộc địa bàn tỉnh. Để đảm bảo tiến độ dự án theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và triển khai văn bản trên của Bộ Giao thông vận tải được hiệu quả, Sở Giao thông vận tải tỉnh Tây Ninh đề nghị các đơn vị triển khai thực hiện một số nội dung sau:

1. Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Tây Ninh phổ biến các quy định về việc triển khai thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử tự động không dừng cho hội viên là doanh nghiệp kinh doanh vận tải, lái xe, liên hệ Công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh để chủ động dán thẻ, sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng khi qua các trạm thu phí.

2. Các đơn vị kinh doanh vận tải liên hệ Công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh để thực hiện việc dán thẻ đầu cuối và sử dụng dịch vụ thu phí đường bộ theo hình thức tự động không dừng đối với các phương tiện thuộc diện thu phí do đơn vị mình quản lý.

3. Công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh phối hợp các nhà cung cấp dịch vụ triển khai thực hiện việc dán thẻ đầu cuối cho các phượng tiện có nhu cầu đến liên hệ hoặc khi đến kiểm định phương tiện.

- Trong quá trình triển khai nếu cần hỗ trợ xin liên hệ Ông Nguyễn Quốc Hương, phụ trách triển khai dịch vụ, điện thoại 0934 521 999 hoặc số hotline 19006010.

- Đề nghị các đơn vị nghiên cứu, triển khai thực hiện./.

Giám đốc Nguyễn Tấn Tài (Đã ký) THU PHI TU DONG VETC-T07.2019_Signed.pdf

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây